Rank: Newbie Gruppur: Member
Upprættaður: 10/14/2007 Boð íalt: 2 Points: 6 Bygd/býur: laugar
|
Jæja ungir sem aldnir. Það er mikið og gott að allur þessi kærleikur sem við lifum við sé til. Ég á mér þann draum heitastann að við íslendingar og færeyingar getum lifað í ást og umhyggju. Það væri nú líka skemmtilegt ef að þið mynduð lesa meira af okkar vefsíðum. Hugsjónir mínar eru þær að við leggjum niður löndin okkar og lifum sem eitt samfélag. Mikið væri það nú gaman að fara og versla í færeyskri verslun á Akureyri t.d. Svo skemmir það nú ekki fyrir að við eigum Þórshöfn hérna við Langanes. Hafið þið komið þangað? Ég vil hvetja ykkur til að ferðast um gjörvalt norðurlandið og heimsækja fallega staði.
Guð geymi ykkur öll elskulega þjóð.
|
 Rank: Administration Gruppur: Member
Upprættaður: 9/25/2007 Boð íalt: 35 Points: 105 Bygd/býur: DeyKey
|
orsakað at eg ikki eri førur at svara tínum spurningi, íslendsa er vist sindur torført at skilja til tíðir :)
"My life, and by extension everyone else's is meaningless." ,- Bender from Futurama
|
Rank: Newbie Gruppur: Member
Upprættaður: 10/29/2008 Boð íalt: 1 Points: 3 Bygd/býur: býur
|
kærleiki :) tað eri eitt mega gott or sum øll brúka :) men tað blívður eiz miss býkt ofta?? tað er sindur keglit.. kærleiki kemur av ein er góður vi teg.. ein sum tu vilt stovla pá, ein sum tú elskar...
|